Trang chủThủ thuậtKhắc phục lỗi dính chữ trong MS Word 2007

Khắc phục lỗi dính chữ trong MS Word 2007

Nếu bạn dùng MS Word 2007 thì chắc đôi lần bạn sẽ gặp phải trường hợp bạn gặp 1 tập tin văn bản mà các ký tự đều dính vào nhau. Nguyên nhân được chuẩn đó là do các tập tin văn bản đó được soạn thảo trên MS Word 2010 và khi mở trên MS Word 2007 thì xảy ra hiện tượng trên. Mình xin chia sẻ 2 các cách khắc phục mà mình cũng tổng hợp được từ các trang mạng.

Với những bạn dùng MS Word 2010 để tránh tình trạng này khi sao chép tập tin sang các máy khác mà chưa biết rõ sài phiên bản Office bao nhiêu thì bạn nên thực hiện thao tác như sau: Đầu tiên bạn chọn hết toàn bộ văn bản và vào menu Review chọn nút lệnh Language > Set Proofing Language…

Và ở hộp thoại Language hiện ra bạn đánh dấu chọn vào ô Do not check spelling or grammar rồi bấm OK. Bạn lưu văn bản lại và bây giờ bạn có thể thoái mái đem văn bản đi đâu mà không sợ bị lỗi.

Với những bạn dùng MS Word 2007 thì bạn tiến hành tải và cài đặt phần mềm tiện ích bổ sung mang tên File Format Converters tại: http://tinyurl.com/qxflq9j hoặc http://tinyurl.com/q63b7xv.

Chúc các bạn thành công.

Huỳnh Mai Anh Kiệt

- Advertisement -
Huỳnh Mai Anh Kiệt
Huỳnh Mai Anh Kiệthttps://anhkiet.biz
Anh là một người đam mê công nghệ. Hiện tại anh là một lập trình viên cho Hura Apps - một startup nhỏ về công nghệ tại Quy Nhơn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -

BÀI VIẾT MỚI

BẠN XEM CHƯA